ĐÀN ORGAN GIÁ TẦM TRUNG - CHẤT LƯỢNG TẦM CAO - TẠI SAO KHÔNG?
Hiện nay để sở hữu được một cây đàn Organ không còn là điều quá khó khăn như trước. Ngày xưa, những nhà khá giả lắm mới có điều kiện mua đàn hay học đàn tại các trung tâm. Nhưng cuộc sống ngày một nâng cao, khi nhu cầu Ăn no mặc đủ giờ đây đã trở thành Ăn ngon mặc đẹp thì nhu cầu giải trí của bản thân cũng từ đó mà ngày càng được chú trọng hơn. Việc học đàn dần trở nên phổ biến và đại trà. Từ đó mà rất nhiều sản phẩm đàn được ra đời để đáp ứng được nhu cầu thị trường.
Mua ngay đàn organ Kurtzman K350 để nhận Full phụ kiện giá trị đến 500k |
Từ nhiều phân khúc giá khác nhau, các mẫu đàn được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã, chức năng. Có thể chơi giải trí, đi show hay trở thành đồ giải trí tập tành cho các bé nhỏ. Tất cả tạo nên một thị trường nhạc cụ Organ cực kỳ sôi động. Giúp người sử dụng có nhiều sự lựa chọn hơn.
Trong số đó có thương hiệu Organ Kurtzman. Đây là một thương hiệu đàn đến từ Anh Quốc. Dù mới gia nhập vào thị trường Việt Nam trong vòng mấy năm trở lại đây, tuy nhiên thương hiệu này đã nhanh chóng tìm được cho mình một chỗ đứng vì nắm bắt khá tốt tâm lý và khả năng mua hàng của người tiêu dùng Việt Nam.
Cuộc sống đã dần cải thiện, tuy nhiên người tiêu dùng Việt Nam vẫn có sở thích mua sản phẩm rẻ theo thói quen. Và chỉ đầu tư khi xác định cần thiết hay sản phẩm có giá trị thực sự.
Để có thể đánh đúng đòn tâm lý này từ khách hàng Việt Nam, Kurtzman đã tập trung cho ra mắt thị trường những dòng sản phẩm có giá tốt nhất nhưng vẫn trang bị đầy đủ tính năng cho người sử dụng. Phù hợp với nhu cầu và tài chính của người tiêu dùng.
Thương hiệu Kurtzman cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm như: Kurtzman K150, K200, K250 hay gần đây nhất là Kurtzman K350.
Có thể nói là mỗi sản phẩm của Kurtzman làm ra luôn được chú trọng về chất lượng âm thanh, cũng như những chức năng mà sản phẩm đem tới. Hướng tới đối tượng khách hàng là tầm trung nên các sản phẩm luôn có mức giá vừa phải chỉ từ 2-10 triệu.
Các chức năng cơ bản của đàn như Touch Response, Metronome, Record,... đều tích hợp đầy đủ từ những mẫu đàn có giá trị khá thấp để làm sao cho khách hàng có những trải nghiệm chơi hoàn hảo nhất.
Những mẫu cao hơn, Kurtzman đặc biệt chú trọng đến bộ điệu tiếng trên đàn. Để giúp người chơi có được những cảm giác thăng hoa nhất.
Bộ điệu tiếng trên đàn Kurtzman được nghiên cứu khá kỹ lưỡng, minh chứng cho thấy qua mẫu đàn Kurtzman K350 được trang bị thêm 4 tiếng nhạc cụ dân tộc đặc trưng của Việt Nam. Khi chơi tạo cho người chơi lẫn người nghe đều có cho mình một cảm xúc tự hào dân tộc vô bờ bến. Âm thanh truyền tải một cách chân thực sâu sắc. Có thể nói đây là điểm làm nên sự khác biệt của thương hiệu này so với những thương hiệu khác.
Bộ tiếng này được nâng cấp lên từ K250 bao gồm các tiếng đàn Tranh, Bầu và Sáo 2 lớp cùng tiếng Kèn 3 lớp. Truyền tải đầy đủ và trọn vẹn âm thanh sắc sảo từ nhạc cụ truyền thống một cách chân thực nhất. Ngoài ra, bộ điệu trên đàn luôn là những điệu mới nhất bắt kịp xu hướng thị trường Nhạc cụ.
Ngoài ra, để nâng tầm sản phẩm của mình, Kurtzman chú trọng khá nhiều đến chất lượng bàn phím của đàn. Yếu tố bàn phím của một cây đàn có thể nói là một trong những yếu tố tạo nên cảm xúc cho người chơi.
Thông thường phím Organ sẽ không có độ nặng và cảm ứng phím tốt như Piano, tuy nhiên để tạo nên hệ phím tốt nhất cho người chơi, Kurtzman luôn trang bị chức năng Touch Response để tạo độ manh nhẹ khi chơi đàn, khi chơi người chơi sẽ có cảm xúc hơn, thể hiện được giai điệu của bài hát.
Về âm thanh luôn được nâng cấp cấu bởi cấu tạo nhiều lớp. Với cấu tạo này, giúp cho âm thanh đàn khi phát ra dày dặn, trầm ấm và vô cùng chân thực. Mang lại cảm xúc tuyệt vời cho người chơi cũng như người thưởng thức.
Tuy nhiên, một vấn đề mà Kurtzman gặp phải đó chính là độ phủ thương hiệu còn quá hạn hẹp, thương hiệu mới trên thị trường nên sản phẩm vẫn chưa được nhiều người biết đến. Mặc dù sản phẩm chất lượng, giá cả khá tốt nhưng nhưng chưa đủ sức để làm cho khách hàng tin tưởng và quyết định mua hàng.
Đây có thể là một bài toán lớn cho công ty Nhạc cụ Minh Phụng - phân phối thương hiệu Kurtzman độc quyền tại thị trường Việt Nam cần phải giải quyết. Và liệu rằng, người tiêu dùng Việt Nam liệu có thể xóa bỏ định kiến thương hiệu làm nên giá trị sản phẩm không?
Cùng đón chờ xem liệu rằng thương hiệu Kurtzman có thể xóa bỏ lời nguyền: GIÁ TẦM TRUNG - CHẤT LƯỢNG TẦM CAO này không?
Nhận xét
Đăng nhận xét